Dưới 20 triệu, mua piano điện nào để sử dụng tốt nhất?

Đàn piano điện khá được ưa chuộng tại Việt Nam, thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, âm thanh trung thực, trang bị nhiều tính năng độc đáo, dễ sử dụng…Đàn piano điện phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như người  mới học, giải trí gia đình, nhạc sĩ, nghệ sĩ piano… Sau đây,Việt Phát Piano sẽ giúp bạn cách lựa chọn mua piano nào để sử dụng chỉ với ngân sách dưới 20 triệu? 

Tại sao lại chọn đàn Piano điện

Ngày nay với sự thu hẹp trong các không gian sống cùng với sự riêng tư của môi trường xung quanh thì Piano Cơ truyền thống được xem là một bất cập lớn. Chính vì vậy, trong những năm trở lại đây, thị trường cho các sản phẩm Piano điện trở nên rất sôi động và khách hàng có khuynh hướng sử dụng Piano điện nhiều hơn bởi vì những tiện ích, hiệu suất, đa năng, và sự linh động mà dòng sản phẩm này mang lại. Và đặc biệt là các sản phẩm Piano điện gần đây luôn được các thương hiệu lớn cải tiến và nâng cấp để mang lại những sự trải nghiệm gần nhất với đàn Piano cơ truyền thống.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Rõ ràng với phân khúc dưới 20 triệu thì cần quan tâm đến yếu tố thương hiệu. Vì đây được xem là sự bảo chứng về chất lượng của sản phẩm cũng như tạo sự an tâm đến với khách hàng. Các thương hiệu được chọn lựa trong tầm giá này cho các sản phẩm Piano điện nên là các thương hiệu đó độ uy tín cao như: Casio, Roland, Kawai, Yamaha. Mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng và sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các tiêu chí chọn lựa như: chất lượng âm thanh, bàn phím, thiết kế, hay dòng nhạc thể hiện…..

Top 4 model được ưa chuộng hiện nay tại Việt Phát Piano gồm: Roland RP-30, Roland RP-102, Casio CDP-S350, Yamaha YDP-144. Dưới đây là thông tin chi tiết các model trên.

Một số sản phẩm piano từ 15- 20 triệu bán chạy tại Việt Phát Piano 

Roland RP-30

dan-dien-roland-rp30-4Roland RP-30 mẫu đàn piano điện mới ra mắt, thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng, âm thanh chân thực như cây đàn piano acoustic, tích hợp nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ học tập và giải trí. Rất phù hợp để học tập, giải trí, lớp học âm nhạc, biểu diễn…

RP-30 được nhiều chuyên gia âm nhạc khuyên dùng dành cho các bé mới tập đàn. RP-30 được trang bị nhiều tính năng vượt trội cho trẻ hứng thú hơn trong việc chơi đàn. Chất lượng âm thanh piano Roland RP-30 được nhiều người công nhận và đánh giá cao, lí tưởng cho việc luyện tập và học đàn.

Phím đàn với độ nhạy và độ chính xác cao giúp cải thiện kĩ năng của trẻ. Được trang bị ba bàn đạp để chơi những giai điệu cổ điển một cách chuẩn xác. Ngoài ra, hộp đàn bằng gỗ tô điểm cho vẻ sang trọng khiến đàn trở thành một vật trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà bạn. Đàn có 15 tone nhạc được lựa chọn kĩ lưỡng để tạo động lực cho trẻ luyện tập mỗi ngày. Hiện Roland RP-30 đang được rao bán tại Việt Phát Piano chỉ với mức giá 13,900,000đ.

Roland Go 88-P

roland-BO88P-1Roland Go 88-P có lẽ là sản phẩm đàn piano cho người mới bán chạy nhất của thương hiệu nổi tiếng Roland. Lý do là cây đàn này không chỉ có giá bán hợp lý, thiết kế hiện đại mà còn mang nhiều tính năng nổi trội mới.

Ưu điểm của Roland Go 88-P trước tiên phải kể đến có lẽ là thiết kế siêu nhỏ gọn mà vẫn mang đủ 88 phím. Với kiểu dáng gọn nhẹ này, bạn có thể linh hoạt mang đàn đi đến bất kỳ nơi đâu để phục vụ cho việc học tập hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, sự đáng tiền của cây đàn piano cho người mới học này nằm ở các tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với mức giá 12,500,000đ. Roland Go 88-P có tính năng cảm ứng lực piano vô cùng hiện đại.

Từ đó giúp sắc thái biểu cảm của âm thanh trở nên chân thực, tuyệt mĩ hơn bao giờ hết. Hơn nữa, hệ thống loa được trang bị trên đàn cùng bộ máy bàn phím yên tĩnh và chế đội chơi piano đôi giúp cho việc học đàn hiệu quả một cách tuyệt đối.

Yamaha P-145

yamaha-p145-14Ngoại hình của Yamaha P-145 được đánh giá là thực sự làm cho mọi người chơi mê mẩn với kiểu dáng gọn nhẹ. Từng chi tiết trên sản phẩm này được bố trí rất hợp lý với các góc cạnh tương đối mảnh và mềm mại. Hơn nữa, sản phẩm được sơn màu đen tuyền huyền bí giúp cây đàn luôn nổi bật trong mọi không gian.

Đàn Piano Yamaha P-145 cung cấp âm thanh tương đương với một cây đại dương cầm được sử dụng trong các buổi hòa nhạc chuyên nghiệp, được lấy mẫu từ cây đàn CFIIIS, thuộc dòng đại dương cầm CFX hàng đầu của Yamaha.

Âm thanh của Piano Yamaha P-145 tạo ra một cảm giác âm thanh tổng thể vững chãi khi trang bị chức năng cộng hưởng bộ giảm âm, cho phép tái hiện âm thanh cộng hưởng đầy sống động.

P-145 cung cấp một giải pháp cho việc di chuyển thuận tiện cũng như lắp đặt trong không gian hạn chế. Với thiết kế nhỏ gọn nhất trong dòng P, P-145 là cây đàn mà bạn có thể mang tới bất kì đâu - bất cứ khi nào bạn cần.

Hi vọng những thông tin trên Việt Phát Piano sẽ giúp bạn lựa chọn được cây đàn piano ưng ý trong tầm giá dưới 20 triệu đồng.  

Lý do bạn mua đàn piano tại Việt Phát piano

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 24h sau khi nhận cuộc gọi.
  • Giá bán tốt nhất toàn quốc, mua piano tiết kiệm và chất lượng.
  • Bảo hành sản phẩm an toàn tuyệt đối
  • Miễn phí vận chuyển tất cả sản phẩm trong nội thành HCM.
  • Vận chuyển nhanh chóng toàn quốc.
  • Dịch vụ nâng cấp đàn với giá tốt nhất
  • Bảo hành tận nhà

Việt Phát Piano

Tin tức

Hướng dẫn phân biệt chi tiết nhất giữa piano điện và organ

Hướng dẫn phân biệt chi tiết nhất giữa piano điện và organ

Mọi người vẫn hay nhầm lẫn giữa đàn piano điện và organ. Bởi 2 loại...
Showroom bán đàn Piano giả cơ giá rẻ nhất TP.HCM

Showroom bán đàn Piano giả cơ giá rẻ nhất TP.HCM

Đàn piano giả cơ tại Việt Nam rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và...
Việt Phát Piano – Showroom phân phối Piano điện chính hãng Nhật

Việt Phát Piano – Showroom phân phối Piano điện chính hãng Nhật

Việt Phát Piano là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các...
Dưới 20 triệu, mua piano điện nào để sử dụng tốt nhất?

Dưới 20 triệu, mua piano điện nào để sử dụng tốt nhất?

Đàn piano điện khá được ưa chuộng tại Việt Nam, thiết kế với kiểu...
Cách phân biệt piano điện Yamaha chính hãng

Cách phân biệt piano điện Yamaha chính hãng

Yamaha là một thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới và đặc biệt...
Đàn piano điện Roland, Yamaha, Kawai: nên chọn thương hiệu nào?

Đàn piano điện Roland, Yamaha, Kawai: nên chọn thương hiệu nào?

Việc lựa chọn cho mình một cây đàn Piano đang là một nỗi băn...